Tải game tam quốc zombie cho điện thoại android vf ios hot nhất 2015 (game offline )

Tam quốc vs Zombie là game bắn zombie cực chất, hồi hộp và cực kỳ gây cấn. Game lấy bối cảnh tương lai khi thế giới bị đại dịch zombie hoành hành. Trong tình cảnh hết sức nguy cấn này, các vị anh hùng là hậu duệ của Quan Vũ, Trương Phi và Lữ Bố đã ra tay. 
game Tam quốc zombie với 2 chế độ chơi đơn giản là Campaign và Surviral với thời lượng là vô tận, các bạn sẽ được chìm đắm trong game tam quốc zombie về thế giới của Trái Đất đang trong tình trạng nguy kịch, cùng các nhân vật huyền thoại tiêu diệt zombie.
Mỗi nhân vật anh hùng trong game tam quốc zombie đều có một khả năng riêng biệt.
 gồm các chỉ số tấn công, nhanh nhẹn và máu giáp khác nhau. Với kho súng phong phú có thể nâng cấp và sửa chữa sau mỗi trận tử chiến với đám zombie.
Ngoài ra,độ khó ngày càng được tăng lên theo cấp độ người chơi, hệ thống item hỗ trợ của game tam quốc zombie trong suốt quá trình chơi game cũng được thiết kế rất hợp lý giúp người chơi cảm thấy hứng thú hơn rất nhiều. Các loại zombie cũng thực sự đa dạng về chủng loại đi kèm tốc độ, máu và khả năng tấn công khác nhau (độc tố, lửa, tấn công từ xa, tấn công gần...)

Quá thú vị phải không nào. Hãy tải ngay game tam quốc zombie để cùng chơi và tậm hưởng những pha đấu súng hàng đầu nào ! 
Tải cho cả android và ios : 
DOWLOAD

Tải bằng cú pháp

TAI 430G13288 gửi 6022

HOẶC QR code :
Previous
Next Post »